Traditional trade หรือ General Trade เป็นหนึ่งในช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าที่สำคัญและมีความซับซ้อนในการส่งสินค้าและบริการให้แก่ผู้บริโภคเพราะคุณลักษณะสินค้าที่แตกต่างกัน เช่น นมผง, เครื่องดื่ม, ผ้าอ้อม ก็มีการวางโมเดล route to market ที่แตกต่างด้วยเช่นกัน เพราะการแข่งขันในธุรกิจ Retail โดยเฉพาะ FMCG ในเมืองไทย ถือว่ามีความหินในระดับเบอร์ต้นๆของ Southeast Asia เลยทีเดียว
คอร์ส Content
Section 1 : สร้าง business proposal ในช่องทางจัดจำหน่าย GT/TT
Section 2 : เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่มและประหยัดค่าใช้จ่าย
Section 3 : มี Service package และทีมขาย เหมาะกับประเภทร้านค้า
Section 4 : ลงมือทำ ติดตาม แก้ไขและเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด