E-Book

ปั้นยอดขายให้พุ่งด้วย 30 เทคนิคที่คุณห้ามพลาด

เพิ่มยอดขาย”

ไม่ใช่เพียงแค่ การเดินไปขายของได้ยอด แล้วจบ!! แต่ยังมีเทคนิคอีกมากมายที่ช่วยในการปิดยอดขาย ไม่ว่าจะเป็น

การหาโอกาสในร้านค้า, การสร้าง KPI อย่างเป็นระบบ, การนำข้อมูลมาวิเคราะห์, การ role play ทีมขาย, ………………

ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นองค์ประกอบที่ความสำคัญมากๆที่บริษัทชั้นนำ นำมาประยุกต์ใช้

แต่ก็มีไม่น้อย ที่ยังพบปัญหาเรื่องการปิดยอดขาย บวกกับเคสหรือตัวแปรต่างๆที่ไม่คาดคิด ซึ่งหลายครั้งตัวผู้สอนเอง ก็ได้รับคำแนะนำและถูก coach จากหัวหน้างาน แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอยู่ เช่น      

ทำไมใครๆก็ชอบบอกว่า โอกาสในร้านค้านั้นมีมากมาย แต่จริงๆต้องเริ่มต้นดูอย่างไร โซลูชั่นควรจบและวัดยังไง?? 

ยอดขายในเขตไม่เคยปิดได้ แต่พอบอกให้เปลี่ยนพนักงานขาย ยอดขายกลับทะลุเป้า เกิดอะไรขึ้น??

ของไม่เคยขายได้ในร้านนี้ พอหัวหน้ามา ขายได้เพราะเจ้าของร้านเกรงใจ จริงหรือ??

ตั้งเป้าสินค้าใหม่สูงแบบนี้ จะปิดได้ยังไง ร้านค้าไม่ซื้อหรอก

_____________________

ปัญหาที่เกิดขึ้น มาจากหลายเหตุปัจจัย ซึ่ง E-book เล่มนี้ อาจไม่ได้มาช่วยแก้ปัญหาข้างต้นทั้งหมด 

แต่จะบอกกลไล วิธีการเพิ่มยอดขายในร้านค้าเท่าที่โอกาส ความร่วมมือที่ได้รับจากเจ้าของร้านแบบ win-win ร่วมกัน

เชื่อไหมครับ หลายๆปัญหาที่เกิดขึ้นกับยอดขายนั้น หนึ่งในวิธีการแก้มาจากเรื่อง พื้นฐานงานขาย ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการสร้างมาตรฐานทีมขาย

มีกระบวนการและมีขั้นตอนในการเข้าเยี่ยมร้านค้า เพื่อสร้างความมั่นใจและบริการที่ดี

ซึ่งจะต้องมีข้อมูล, มีการฝึกอบรมและฝึกฝน, การเข้าใจตลาดและผู้บริโภครายพื้นที่ รวมถึง คู่แข่ง ด้วย ซึ่งสุดท้ายจะสะท้อนไปที่ยอดขายที่ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะในระยะเวลาที่กำหนด

—————

เทคนิคการเพิ่มยอดขายใน E-book เล่มนี้นั้น ไม่ใช่เพียงแต่มุ่งเน้นไปที่การ เพิ่ม” อย่างเดียว แต่การ ลด” ก็เป็นสิ่งที่ช่วยในการเพิ่มยอดขายได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งเทคนิคเหล่านี้เป็นสิ่งที่พนักงานขาย หรือหัวหน้าทีมขาย ควรต้องรู้ เข้าใจ นำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งผมอยากจะบอกว่า ใครๆก็ทำได้”

—————-

ผมได้นำประสบการณ์บริหารทีมขาย และการนำไปใช้งานจริงๆ ในการสร้างยอดขายให้ทีมขาย

โดยเฉพาะในช่องทาง ห้าง local modern trade, ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ กลาง เล็ก, ตลาดสด, ร้านยา, ร้านอาหาร หรือที่อื่นๆ กับกลุ่มสินค้าของกิน ของใช้ ที่ประสบความสำเร็จปิดเป้าได้อย่างต่อเนื่อง

แม้บางช่วงจะพลาดบ้าง แต่ก็ได้ learning ในการปรับปรุงให้ดีขึ้น เพื่อนำไปสู่เทคนิคใหม่ๆ และได้นำความรู้เหล่านี้ มาถ่ายทอดออกมาเป็น E-book

ปั้นยอดขายให้พุ่ง ด้วย 30 เทคนิคที่คุณห้ามพลาด

นักเรียนสามารถพลิกแพลง รูปแบบ เทคนิค การนำไปใช้เพื่อเกิดประโยชน์ในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งกับตัวเอง และเป็นแนวทางให้กับทีมขาย เพื่อให้สามารถปิดเป้าให้ได้ในแต่ละเดือน

 พอกันทีกับการแค่ “เสนอขายแค่สินค้า” เพื่อเพิ่มยอด ………..

หาโอกาสในร้าน ให้เหนือคู่แข่ง

สร้างวิธีการเพิ่มยอด ในแต่ละช่วงให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ที่ผู้มีประสบการณ์งานขาย จะช่วยให้เรื่องนี้ให้เป็นเรื่องง่าย

ฝึกฝนจนเป็นทักษะ จะได้ทริค หรือ จับจุดแนวทางการเพิ่มยอด ในร้านค้านั้นๆได้อย่างเป็นระบบ

– E-book เล่มนี้เหมาะกับใคร – 

> พนักงานขายที่ต้องขายสินค้าให้ร้านค้า

> หัวหน้าทีมขาย ที่กำลังสร้าง KPI หรือ Incentive ให้ทีมขาย

> เจ้าของธุรกิจบนออนไลน์ ที่ต้องการขยายธุรกิจในรูปแบบ ออฟไลน์

> เจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการสร้างยอดขายให้โตขึ้น ที่มิใช่เพียงแค่การขายของได้แล้วจบ ไม่สามารถสร้างโอกาสในร้านค้า

E-book เล่มนี้ จะเป็นทางลัดที่ช่วยนักเรียนพัฒนา การเพิ่มยอดขายสินค้าด้วยเทคนิคต่างๆ 

ยิ่งฝึกยิ่งได้ หลังอ่านจบ สามารถนำไปใช้ได้ทันที!! ด้วย

30 เทคนิค ปั้นยอดขายให้พุ่ง อ่านง่าย เข้าใจเร็ว นำไปใช้กับตัวเอง หรือ ไปพัฒนาทีมขาย ได้

ราคาพิเศษเพียง  490 บาทเท่านั้น 

– E book ของเรา –

เทคนิค 1 เพิ่ม พื้นที่เขตขาย

เทคนิค 2 เพิ่ม จำนวน Salesman

เทคนิค 3 เพิ่ม จำนวนร้านค้าใหม่

เทคนิค 4 เพิ่ม จำนวนสินค้าใหม่

เทคนิค 5 เพิ่ม จำนวน category สินค้า

เทคนิค 6 เพิ่ม จำนวน Stock ในคลังสินค้าให้เหมาะสม

เทคนิค 7 เพิ่ม จำนวนวันทำงาน Salesman ให้เหมาะสม

เทคนิค 8 เพิ่ม จำนวน Stock ในร้านค้าให้เหมาะสม

เทคนิค 9 บริหารความถี่ในการเข้าเยี่ยมร้านค้า

เทคนิค 10 ลด จำนวนสินค้าไม่เคลื่อนไหวในร้านค้า

เทคนิค 11 ลด จำนวนสินค้าขาดบนชั้นวาง

เทคนิค 12 ลด จำนวนสินค้าที่เคลื่อนไหวช้า ที่หน้าร้าน

เทคนิค 13 ลด จำนวนร้านค้าไม่ซื้อ

เทคนิค 14 เพิ่ม จำนวนร้านค้ากลับมาซื้อซ้ำ

เทคนิค 15 เพิ่ม จำนวนบิลต่อเดือน

เทคนิค 16 เพิ่ม จำนวนสินค้าต่อบิล

เทคนิค 17 เพิ่ม จำนวนบาทต่อบิล

เทคนิค 18 กำหนดจำนวนขั้นต่ำต่อบิล

เทคนิค 19 เพิ่ม ตำแหน่งสินค้าในกลุ่มสินค้าที่ใช้ร่วมกัน

เทคนิค 20 กำหนด ประเภท รสชาติ ให้เหมาะกับช่องทาง

เทคนิค 21 เพิ่ม จำนวนสินค้าบนชั้นปกติ

เทคนิค 22 เพิ่ม จำนวน secondary display

เทคนิค 23 เพิ่ม จำนวน range ของสินค้า

เทคนิค 24 เพิ่ม จุดขายในร้านค้า

เทคนิค 25 เพิ่ม Share of shelf ของ brand

เทคนิค 26 การขึ้นรายการโปรโมชั่น ให้ทันวันที่เริ่มรายการ

เทคนิค 27 ติดสื่อส่งเสริมการขายให้ร้านค้าให้ถูกต้อง/ครบ

เทคนิค 28 จัดเรียงสินค้าบนชั้นปกติให้ถูกต้องและเหมาะสม

เทคนิค 29 ขายสินค้าให้เหมาะกับฤดูกาล

เทคนิค 30 ขายสินค้าให้เหมาะสมกับสถานการณ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

                                                                               

LINE : @plathong.gtu

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบน เว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่